Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

If it's online, we do it.

Chia sẻ kinh nghiệm - Gặt hái thành công

Các bạn cũng sẽ đồng ý với chúng tôi rằng Nhân Sự - Nhân viên trong một công ty là thành phần quan trọng nhất. Chúng tôi tự hào với những nhân viên của mình. Chính các bạn đã tạo thành một Creative Việt Nam có vị thế, có chỗ đứng như ngày hôm nay.

Creative Việt Nam có những quan điểm riêng để hiểu và chia sẻ với những nhân tố quan trọng này.

1. TINH THẦN CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC

Một người có tinh thần chủ động là người tìm mọi cách để giải quyết, hoàn thành các công việc được giao. Công việc nào cũng có khó khăn riêng. Người chủ động sẽ chọn lựa cách phù hợp cho từng công việc, hoàn cảnh cụ thể: tự mình giải quyết, hỏi người xung quanh để tìm cách giải quyết, kêu gọi sự trợ giúp từ đồng nghiệp – trưởng nhóm – bạn bè, suy nghĩ, trăn trở để tìm hướng giải quyết. Chúng tôi đánh giá cao những người có suy nghĩ như vậy. Bởi mỗi người có mỗi khó khăn riêng. Cấp trên tất yếu có thể giải quyết các khó khăn của thành viên. Nhưng cấp trên còn có những công việc mà người ở dưới không thể giải quyết được. Nếu cấp trên nhảy xuống làm công việc của cấp dưới thì còn cần đến cấp dưới để làm gì nữa? Người chủ động trong công việc sẽ sớm tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình.

2. LÀM VIỆC ĐÚNG THỜI HẠN, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Trong làm việc, uy tín là hàng đầu. Kinh doanh mà không có uy tín thì không thể có được khách hàng. Không có nhiều khách hàng thì công ty không thể tồn tại và phát triển. Và người tạo ra “uy tín” của công ty chính là các thành viên làm việc tại công ty. Nếu các thành viên làm việc không có uy tín, hoàn thành công việc không đúng hẹn, chất lượng không đảm bảo thì tất yếu, khách hàng không cảm thấy hài lòng. Tại Creative Việt Nam, chúng tôi luôn đánh giá cao những thành viên luôn làm việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, với những thành viên hoàn thành công việc xuất sắc (vượt chất lượng, sớm hơn thời gian được giao) thì Creative Việt Nam luôn có thưởng xứng đáng. Hoàn thành công việc đúng thời hạn và chất lượng cũng là một thói quen mà bạn cần nghiêm khắc rèn luyện nếu muốn làm việc tại Creative Việt Nam.

3. CHĂM CHÚT, TỈ MỈ, CẨN THẬN TRONG LÀM VIỆC

Sự khác nhau giữa một nhân viên giỏi hay xuất sắc với một nhân viên bình thường nhiều khi khác nhau ở điểm có chăm chút, có tỉ mỉ, có cẩn thận trong làm việc hay không. Bởi chỉ có người đầu tư nghiêm túc trong công việc mới chú ý đến những điều đó. Một người làm việc chỉ qua loa đại khái, cốt cho xong việc thì tất yếu sẽ có những vấn đề phát sinh; sản phẩm tạo ra sẽ không vượt trội; khách hàng sẽ không thấy được sự nhiệt tình của nhân viên đó trong làm việc. Một tập thể mà có những cá nhân như vậy thì sao có thể phát triển được. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đánh giá cao những người đầu tư, chăm chút hết mình cho các công việc được giao.

4. NHIỆT TÌNH GIÚP ĐỠ, HỖ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP

Creative Việt Nam là một tập thể đánh giá cao sự hòa đồng. Một sản phẩm/dịch vụ trở lên hoàn hảo, làm hài lòng khách hàng là công sức của cả tập thể chứ không phải là chỉ do một cá nhân nào đó. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đánh giá cao tinh thần nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ của bạn đối với các thành viên khác.

5. CÓ Ý ĐỊNH GẮN BÓ LÂU DÀI VỚI CÔNG TY

Creative Việt Nam không tuyển người một cách ào ạt. Làm được việc là điều kiện cần có để vào làm việc tại Creative Việt Nam. Nhưng ngoài điều kiện đủ, chúng tôi còn xem xét khả năng hòa hợp của bạn đối với triết lý làm việc, môi trường làm việc của công ty Creative Việt Nam. Chúng tôi tuyển chọn, đào tạo và hỗ trợ hết mình cho những thành viên hòa hợp với công ty, để các thành viên có thể làm việc lâu dài tại công ty. Nếu bạn có ý định làm việc tại Creative Việt Nam trong một vài tháng, xin đừng ứng tuyển. Bởi chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân phù hợp, có năng lực, có ý định gắn bó lâu dài với công ty khi thấy môi trường làm việc của Creative Việt Nam là phù hợp, để cùng phát triển. Mọi người cùng nhau làm việc để đạt những mục tiêu mà một người hoạt động riêng lẻ hoặc hoạt động trong một môi trường không phù hợp không thể đạt được

Creative Việt nam luôn có 6 giá trị cốt lõi trong công việc và điều quan trọng hơn hết tập thể Creative Việt Nam:

Chúng tôi làm việc quyết tâm, chăm chỉ, nỗ lực không ngừng từng ngày với mục tiêu:

TRỞ THÀNH CÔNG TY SỐ 1 VIỆT NAM VỀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN 
GIÚP DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN MẠNH TRÊN INTERNET.