18Th4

4 bước phải làm khi được Google gỡ bỏ hình phạt

Một yếu tố quan trọng trong việc khôi phục một hình phạt là lời hứa tuân theo các nguyên tắc hướng dẫn Webmaster của Google. Google có một cái nhìn không tốt với những người vi phạm lời hứa này.

Sau khi bị phạt, bạn giống như một vùng đất bị chế độ quản chế bí mật. Tất cả các hành vi của bạn đều bị theo dõi. Nỗ lực tiếp thị của bạn cần phải phản ánh thực tế của năm 2013, không bao gồm bất kỳ kĩ thuật SEO spam nào (tham khảo dịch vụ làm SEO uy tín không hề spam).

Bước 1: Kiểm tra Foundation của bạn

Đối với Seo, nền tảng bắt nguồn từ mã nguồn sạch. Một khi bạn đã có mã sạch, khi thực hiện kiểm toán trên trang web Seo, bạn sẽ tìm thấy một số lượng đáng ngạc nhiên các cơ hội để tối ưu hóa on-page.

Bước 2: Panda - Proof trang web của bạn


Trong những ngày trước khi Panda đến, bạn có thể có một trang web thực sự xấu, nhồi nhét từ khóa, tập trung vào các liên kết và xếp hạng số 1 cho bất kỳ từ khóa nào. Điều đó ít có khả năng vào ngày hôm nay, "nội dung là vua" khi thuật toán được thực thi.

Các bước để chống Panda cho một trang web bao gồm:

- Loại bỏ các nội dung trùng lặp
- Loại bỏ các nội dung chất lượng thấp
- Cải thiện các trang nội dung kém chất lượng
- Phát triển thường xuyên tính hữu ích, có liên quan, nội dung chất lượng cao.

Bước 3: Xây dựng Author Rank (bỏ qua Google Suggest)

Google Suggest là một tính năng hài hước. Nó còn khiến cho một sản phầm của Google bị ảnh hưởng. Ví dụ, lời đề nghị truy vấn "Google plus is..."

4 bước phải làm khi được Google gỡ bỏ hình phạt

Ảnh: 4 bước phải làm khi được Google gỡ bỏ hình phạt.

Vấn đề là khi thấy điều này, họ có xu hướng bỏ qua Google+. Họ cho rằng nó chỉ là mạng xã hội nhàm chán mà không biết rằng sức mạnh của Google + nằm trong quyền tác giả.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, authorship đã là một chủ đề nóng trong thời gian gần đây. Google là một bậc thầy trong việc lây lan FUD (sợ hãi, không chắc chắn, và nghi ngờ) và cung cấp các thông điệp khó hiểu.

Chính vì thế, Eric Schmidt chủ tịch điều hành của Google đã nói: "Trong kết quả tìm kiếm, thông tin gắn liền với hồ sơ được xác nhận trực tuyến được xếp hạng cao hơn so với nội dung không được xác minh như vậy, kết quả là hầu hết người dùng tự nhiên nhấp vào kết quả đầu tiên. Gía trị của những kết quả vô danh ở đằng sau, có thể là không thích hợp".

Nó sẽ được công nhận là một thỏa thuận rất lớn. Nói cách khác, nếu bạn muốn xếp hạng, tốt hơn là bạn phải xác minh danh tính thông qua Google + authorship. Ẩn danh sẽ trở thành không thích hợp mới. Sự rõ ràng của thông điệp là cần thiết, suy nghĩ về nguồn gốc.

Bước 4: Xây dựng liên kết

Tôi thường nhớ đến một nhận xét từ năm 2006 về giá trị của một liên kết. Quan điểm của tôi vào thời điểm đó là có một vài liên kết chất lượng cao là quan trọng hơn xây dựng hàng ngàn các liên kết spam.

Sau khi bị phạt, người ta phải tập trung vào sự phù hợp, editorially nhất định, liên kết. Nói cách khác, các liên kết không spam (không có quá nhiều comment blog, web 2.0 microsites, article directories,...). Một liên kết mà bản chất của nó được tạo ra bởi con người một cách tự nhiên là một liên kết có giá trị.

Nguồn: http://searchenginewatch.com/article/2261310/4-Steps-to-Take-After-a-Google-Manual-Penalty-is-Removed