Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

If it's online, we do it.

Chia sẻ kinh nghiệm - Gặt hái thành công

Làm việc với nội dung nền tảng của bạn

Khi bạn đã chuận bị được nội dung cơ bản, chú ý đến cho dù nó có bất kỳ  giá trị nào hoặc nếu đó là tất cả về bạn. Chắc chắn nội dung của bạn là có được từ quảng cáo nhưng bạn có thể giao tiếp cái bạn làm hoặc bán vẫn tập trung vào khách hàng và kinh nghiệm của họ. Ngay cả với trang "about" hoặc " policy", bạn có thể sử dụng những sáng tạo để nâng cao kinh nghiệm và thêm nhiều giá trị hơn. Bạn nên đặt một số suy nghĩ  sau:

Lý do của bạn

- Bạn đã tìm ra lý do cho bạn chưa? Tập trung vào niềm đam mê của bạn và những gì làm cho bạn trở nên duy nhất. Tại sao các bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của bạn? Đó là những gì mà bạn thích để làm?

Khách hàng của bạn

- Chính xác là bạn nhắm mục tiêu (hãy nhớ, cả thế giới không phải là khách hàng của bạn)? Nhận biết các khách hàng của bạn

Những thách thức

- Đối tượng của bạn có những thách thức không? Xác định khó khăn và chắc chắn nội dung của bạn về chúng

Khách hàng đến từ đâu

- Khách hàng của bạn đến từ đâu khi truy cập trang? để cung cấp kinh nghiệm tốt nhất có thể, nội dung của bạn nên phản ánh điều này

 

Cân bằng tất cả trong nội dung nền tảng của bạn với các giá trị phục vụ khách hàng tốt hơn của bạn. Thay vì có một trang với một vài đoạn văn bản như thế này

Ví dụ Nền tảng SAFEbuilt Page

Bổ sung thông tin văn bản với những thứ như video, bài viết blog, nghiên cứu tổng hợp, ...

SAFEbuilt Nền tảng Trang tốt hơn Ví dụ

Làm cho những thay đổi đơn giản có thể làm cho một sự khác biệt lớn

Nhấc trong giao thông bằng cách tích hợp giá trị trong nội dung Nền Tảng

Tích hợp giá trị vào nội dung nền tảng của bạn

Đáp ứng mục đích sử dụng

- Mục đích của nội dung nền tảng của bạn là để chuyển đổi. Nếu bạn không cung cấp bất cứ điều gì bạn đã mất cơ hội để bán hàng

Kinh nghiệm người dùng

- Chắc chắn rằng bạn đang cung cấp kinh nghiệm người dùng tốt nhất và nó phù  hợp với trang web, blog của bạn, social media

 

Giá trị bạn cung cấp với nội dung nền tảng của bạn, nhiều hơn bạn mong muốn, càng hấp dẫn cho khách hàng tìm kiếm. Điều quan trọng là để cân bằng tất cả nội dung cơ bản của bạn với một số nội dung xây dựng cộng đồng và sau đó bạn đã chiến thắng được internet

Góc nhìn trong việc xây dựng nội dung cộng đồng

- Điều thứ 1: Chỉ vì bạn có một blog, không có nghĩa là bạn luôn phải viết về những thứ bạn bán. Để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên blog, nhưng làm việc giữ 20% thời gian. Tập trung vào phát triển xây dựng nội dung cộng đồng trên blog của bạn. Đó là cỗ mãy giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn có cho công việc kinh doanh của bạn, cũng thu hút được khách hàng trong cộng đồng của bạn.

Fastco xanh Ban Quản Trị Infographic

Hoặc thậm chí sâu hơn các nguồn tài nguyên như đơn giản và miễn phí từ cuốn sách Portent hoặc các hướng dẫn từ Pippen's Plugins

Điểm mấu chốt với nội dung xây dựng cộng đồng của bạn là tập trung vào khách hàng của bạn. Nó không có nghĩa trực tiếp thúc đẩy công ty của bạn. Bạn muốn tạo ra nội dung gián tiếp giao tiếp mạnh và minh họa chuyên môn và kiến thức của bạn. Nếu khách hàng của bạn có thể tìm thấy sự liên kết với những gì họ đang tìm kiếm và nội dung bạn đang cung cấp, rất có thể họ sẽ nghiên cứu nhiều hơn để không chỉ là một phần cộng đồng của bạn, nhưng cũng có thể mua các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Trước khi bạn viết nội dung xây dựng cộng đồng của bạn, hãy xem xét những điều sau:

Các mục tiêu của khách hàng tiềm năng

- Bạn biết mục tiêu của bạn là gì cho  doanh nghiệp của bạn, mục tiêu của đối tượng của bạn là gì? Ý định của họ là gì đối với nội dung của bạn?

Độ sâu trong nội dung của bạn

- Có thể giúp họ tìm hiểu hoặc hiểu rõ hơn? Bạn có thể thay đổi tâm trí của họ về một quan niệm sai lầm công nghiệp hoặc thách thức niềm tin của họ về một chủ đề cụ thể

Đáp ứng nhu cầu

- Làm thế nào bạn có thể phục vụ nhu cầu của họ? Bạn có thể cung cấp lời khuyên, ý kiến, hướng dấn, gợi ý, hướng dẫn? Mục tiêu của bạn là tập trung vào việc cung cấp chất lượng nội dung mà mọi người thực sự muốn tìm kiếm

Khi bạn đang tạo ra nội dung xây dựng cộng đồng, hãy xem xét theo nguyên tắc

Portent's an advocate of the 70/20/10 principle

Các ý chính cơ bản là trong phạm vi của chiến lược nội dung sẽ giống như thế này, 70% nội dung của bạn phải là một kết hợp của các công cụ chủ đạo (kiến thức, tư vấn, và nội dung), 20% gần giống như 70% nhưng với một ít rủi ro và 10% là công cụ super cool. Những điều về cách tiếp cận này sẽ giúp bạn thách thức hướng nội dung xây dựng cộng đồng của bạn. Nó sẽ làm hài lòng khách hàng hiện tại của bạn và các thành viên cộng đồng thu hút những người mới cộng hưởng với những gì bạn đang đặt ra. Xây dựng nội dung cộng đồng của bạn để tuyên bố về thương hiệu của bạn, tất cả sẽ thu hút họ.

Nội dung của bạn có nghĩa là để phục vụ một mục đích

Xây dựng và phát triển một cộng đồng xung quanh doanh nghiệp của bạn có thể được thực hiện với vốn đầu tư trong một chiến lược tốt, nội  dung, tiếp cận cộng đồng, và rất nhiều công việc khó khăn. Nhưng hãy nhớ rằng nồi dung của bạn không chỉ có nghĩa là để xếp hạng, nó dành để phục vụ một mục đích, thu hút mọi người với nội dung xây dựng cộng đồng của bạn.

Xem chi tiết tại http://www.seomoz.org/blog/attract-customers-to-your-community-with-content