21Th3

Thu hút khách đến với cộng đồng của bạn với nội dung

Mọi người đều nói về nội dung và mọi người viết nội dung. SEOs, chuyên gia về mạng xã hội, các cơ quan, bộ phận marketing. Bạn ghi nhớ rằng nếu bạn muốn nội dung của bạn để phát triển doanh nghiệp của bạn, thì nó không thể tào lao.

Và hy vọng rằng bạn sẵn sàng làm một cái gì về nó, một sự thay đổi trong quan điểm, đó là điều quan trọng để biểu hiện khi bạn đang tạo ra nội dung cho trang web, blog của bạn, và các social media. Nếu bạn muốn thu hút khách hàng đến thương hiệu của bạn và cộng đồng của bạn, nội dung của bạn cần phải phản ánh thực tế là bạn hiểu khách hàng của bạn. Bạn đã thực sự nghĩ và xem xét những thách thức mà họ phải đối mặt làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cần thiết trong cuộc sống của khách hàng. Và bạn cần làm tất cả những điều đó.

Hãy thử xây dựng nội dung cơ bản với cộng đồng

Nói chung, có hai loại nội dung mà bạn cần trên trang web của bạn, chúng tôi gọi là nội dung nền tảng và cộng đồng. Nội dung nền tảng là những thứ quan trọng mà vĩnh viễn ở trên trang web của bạn. Đó là những vốn từ quảng cáo mà bạn làm, về trang web của bạn, trang bán hàng (sản phẩm hoặc dịch vụ), và nó có xu hướng khá tĩnh. Nội dung cơ bản là những thứ để thu hút khách hàng cho cộng đồng của bạn. Xây dựng nội dung cộng đồng là ít hơn về những gì bạn làm và nhiều hơn nữa về những gì bạn biết. Nó thường đặt trên blog của bạn, và gián tiếp thúc đẩy thương hiệu của bạn (và có được liên kết). Bạn làm điều đó như một chuyên gia, xây dựng lòng tin, thiết lập uy tín, và tự nhiên thu hút mọi người tới bạn. Xây dựng nội dung cộng đồng có hiệu quả nhất là khi nó tự quảng cáo. Nó không cần phải nói đến tên công ty của bạn. Thay vào đó, nó cần phải được hoàn toàn tập trung vào khách hàng của bạn và giá trin mà bạn có thể cung cấp để hướng tới.

Patagonia là một ví dụ tuyệt vời cung cấp giá trị trong cả hai loại nội dung. Cho dù đó là xây dựng nền tảng hay cộng đồng, đều tập trung vào khách hàng với nhu cầu của họ. Chúng ta hãy xem xét một số ví dụ.

Đóng gói giá trị vào nội dung nền tảng

Trong nội dung nền tảng của Patagonia, họ tận trung vào thông điệp của họ không chỉ trên sản phẩm của họ trông như thế nào hoặc thậm chí chức năng, nhưng cũng có những mối quan tâm rộng lớn hơn của đối tượng mục tiêu của họ. Đây là một email marketing

Thu hút khách đến với cộng đồng của bạn với nội dung

Thông báo như thế nào thay vì chỉ khoe khoang về một thực tế đây là Parka tốt nhât. Patagonia cũng sẽ hiển thị cho bạn những gì họ cung cấp thông qua video (tất cả về khách hàng). Nếu bạn click video bạn sẽ thấy tất cả thông tin làm nhưng chiếc áo khoác, cái quan trong để người dùng tìm đến thương hiệu Patagonia.

Mặc dù ý định của Patagonia là bán sản phẩm này, họ cam kết tích hợp các giá trị vào nội dung nền tảng của họ để họ được phục vụ khách hàng của họ. Các trang web cũng được đóng gói với các video khác, chi tiết, lời chứng thực của khách hàng, và chat trực tiếp.

Xây dựng nội dung cộng đồng như thế nào

Ví dụ Tommy, ông trèo lên tảng đá để sống. Ông ấy là một đại sử Patagonia. Điều này tiếp thị email marketing thông qua một bài viết trên Patagoonia blog về Tommy. Đó là nội dung trên Patagonia blog mặc dù không liên quan đến sản phẩm hoặc không có liên quan đến Patagonia. Đó là về Tommy một đại sứ của Patagonia

Xây dựng nội dung cộng đồng(nó thu hút nhiều liên kết). Đó là gián tiếp tự quảng cáo mà Patagonia muốn thu hút đến với cộng đồng của họ.

Bạn có thể làm điều này với một chiến lược nội dung.

Bạn không cẩn phải là một thương hiệu giống như Patagonia để tạo ra các loại nội dung để tạo ra các loại nội dung để thu hút khách hàng cho cộng đồng của bạn. Bạn chỉ cần có một chiến lược nội dung sẽ giúp bạn có được  khách hàng mục tiêu của bạn. Nếu bạn muốn xây dựng một cộng đồng phát triển mạnh xung quanh công ty của bạn, bạn đã có một chiến lược xem xét những người sẽ đọc nội dung hiện có của bạn. Nếu bạn muốn thu hút cộng động đến với nội dung của bạn, bạn phải làm cho nội dung đó đáng để đọc. Điều đó có nghĩa là trong vài tháng đầu tiên bạn cần phải chi một số thời gian cải thiệu những gì có giá trị để mang lại nội dung tốt

Thu hút khách đến với cộng đồng của bạn với nội dung

 

Xem chi tiết tại http://www.seomoz.org/blog/attract-customers-to-your-community-with-content