Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

If it's online, we do it.

Chia sẻ kinh nghiệm - Gặt hái thành công

Chắc hẳn mạng xã hội Pinterest không còn xa lạ với nhiều người dùng Internet, nhất là với những người làm trong ngành SEO(Search Engine Optimization), bởi sức hút 12 triệu người truy cập hàng tháng của nó và lọt vào nhóm mạng xã hội phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây.

Không dừng lại ở đó, khi mới đây Pinterest đã chính thức phát hành công cụ Pinterest Web Analytic, với mục đích giúp các doanh nghiệp theo dõi lượng khách truy cập vào nội dung chia sẻ của họ trên mạng xã hội này.

Ảnh

Nhà sáng lập Ben Silbermann đã nói với tờ nhật báo Phố Wall vào tháng trước rằng sự ra đời của Pinterest hướng đến một hệ thống quảng cáo tiềm năng dựa trên doanh số sản phẩm bán được khi các doanh nghiệp giới thiệu trên Pinterest, chứ không thu một chút lợi nhuận trực tiếp nào bằng cách bán quảng cáo.

Mặc dù doanh thu vẫn chưa đạt được như mong muốn nhưng thực tế cho thấy Pinterest cũng đã được nhiều nhà đầu tư rót vốn. Cụ thể là họ đã nhận được 200 triệu USD từ các nhà đầu tư, nâng tổng giá trị công ty lên 2,5 tỉ USD.

Dựa trên dữ liệu thống kê từ dịch vụ trực tuyến Shareaholic cho thấy 10% số người truy cập vào các gian hàng trên Pinterest có khả năng sẽ mua sản phẩm, vượt trội hơn hẳn so với các website khác.