13Th3

Toàn cảnh Google Adword như thế nào năm 2013

Chúng ta có xu hướng suy nghĩ về Adword như là tên miền của các chuyên gia PPC, nhưng nó trở nên rõ ràng hơn và rõ ràng hơn rằng quảng cáo SERP của Google có một tác động rất lớn vào vị trí và hiệu quả của tổ chức. Vì vậy, tôi muốn hỏi một câu hỏi đơn giản - Toàn cảnh Adword thực sự như thế nào năm 2013. Nói cách khác, là các quảng cáo, những gì xảy ra bao lâu thì chúng được hiển thị? Tôi sẽ đưa ra một vài chi tiết dưới đây, nhưng câu trả lời trông như hình ảnh dưới đây

 

Toàn cảnh Google Adword như thế nào năm 2013

Phương pháp

Chúng tôi thu thập dữ liệu từ 10.000 trang trong một Google SERPs qua Google.com vào một ngày trong tuần làm việc bình thường. Thu thập thông tin mô phỏng từ một trình duyệt Chrome mà tài khoản đã được log out. Chúng tôi phân tích các khối quảng cáo lớn (trong đó có DOM) và các liên kết bên trong những khối này.

Từ khóa và danh mục được đưa ra từ Adwords' keyword tools, với 500 từ khóa từ 20 danh mục

Một vài chú ý

Thật vậy, những từ khóa được đưa ra từ công cụ tìm kiếm của Adword có rất nhiều khả năng có tính chất thương mại hơn so với từ khóa "trung bình", do đó các tỷ lệ phần trăm có thể không chỉ của toàn bộ truy vấn tìm kiếm của toàn thế giới. Chúng tôi đã chạy những con số này tại các khoảng thời gian và các ngày khác, và kết quả là như nhau.

Những thống kê này được tính bằng cách truy vấn độc đáo. Các kết quả dường như rất giống nhau. Ví dụ, chúng tôi đã tìm thấy quảng cáo trên 85,2% các truy vấn thông tin - nếu là trọng lượng những truy vấn theo Google's "Global" volume, chúng ta có 84,5%. Sự tương quan giữa sự hiện diện của quảng cáo và khối lượng truy vấn hầu như không tồn tại (r=-0,018). Sự tương quan giữa sự hiện diện của quảng cáo và cạnh tranh số liệu của Goolge là cao (r=0.874).  Đây có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, vì "cạnh tranh" về cơ bản được xác định bởi có bao nhiêu nhà quảng cáo đang ganh đua cho bất kỳ truy vấn nhất định.

Toàn cảnh thay đổi

Đây chỉ là một bản chụp của một thay đổi hình ảnh. Ví dụ, kết quả thanh toán vẫn còn tương đối mới, nhưng chúng tôi phát hiện ra chúng trên 20% các truy vấn mà chúng tôi thu thập thông tin. Không giống như các khối Adword, trả tiền mua vị trí có thể xuất hiện ở nhiều vị trí và các hình thức, bao gồm định dạng lớn hơn phái trên bên phải, trước đây chỉ dành cho Knowledge Graph

Ngay cả quảng cáo truyền thống hàng đầu được phát triển, với các quảng cáo hiển thị các phần mở rộng, mở rộng trang web liên kết, dẫn các hình thức thế hê... Mong đợi Google để thử nghiệm với các định dạng mới trên đầu và bên phải, và để pha trộn quảng cáo vào khu vực Knowledge Graph để tăng CTR. Toàn cảnh thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến những nỗ lực của những người trong tìm kiếm trả tiền và thông thường, vì vậy hãy giữ cho đôi mắt của bạn mở, và đừng cho rằng đây là một cái gì đó chỉ đội PPC lo lắng.

Bạn có thể xem link gốc tại đây: http://www.seomoz.org/blog/the-google-adwords-landscape-infographic